Hưởng ứng 8/3, nhiều quán ăn, quán nước giảm giá

(VOH) – Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều quán ăn, quán nước giảm giá và tặng quà cho khách.

Cheeky Chicken - Giảm giá 20% và miễn phí 1 đồ uống cho khách nữ

Để hưởng ứng tinh thần ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, nhà hàng Cheeky Chicken quyết định giảm giá 20% và tặng 1 đồ uống tự chọn cho khách hàng nữ.

Highland coffee – Com bo trà và bánh 49k

So với nhiều nơi khác chỉ áp dụng giảm giá đến hết ngày 8/3, Highland coffee giảm giá khá dài, đến hết 11/3 tại tất cả cơ sở trên toàn quốc.

Phúc Long Coffee & Tea - Combo trà bánh 69k

Với combo trà bánh trị giá 69k này, khách được quyền chọn một trong các loại bánh là Coffee Mousse, Passion Pudding hoặc Rose Cheese Cake. Đồ uống trong combo thuộc nhóm Special Tea (size Vừa). Chương trình áp dụng đến hết ngày 8/3 ở các cơ sở Phúc Long, ngoại trừ Phúc Long ở 188 Trần Hưng Đạo, Phúc Long Lê Văn Sỹ và Phúc Long Mạc Thị Bưởi.

HEBES Tea House and Café - Giảm giá lên tới 40%

Tương ứng với số người đến mua trà sữa tại HEBES, cứ 1 người thì giảm 10%, 2 người là 20%, 3 người là 30% và đi 4 người cũng sẽ giảm ngay 40% tổng bill thanh toán. Chương trình này áp dụng cho cả mua mang đi và áp dụng đến hết 8/3.

Koi Thé - Mua 2 trà sữa tặng 1 ví nhỏ

Thương hiệu trà sữa Koi có quà tặng cho khách hàng nữ trong ngày 8/3. Khi mua 2 ly trà sữa size M, quán sẽ tặng 1 chiếc ví có logo Koi Thé. Chương trình này bắt đầu lúc 12 giờ trưa ngày 8/3 áp dụng tại tất cả các cơ sở.