Trong đợt này, tổng số khách hàng được gửi bảng câu hỏi khảo sát là 10.710
khách hàng, và theo kết quả khảo sát tại 15 công ty điện lực, điểm bình quân của
đợt khảo sát này là 7,78/9 điểm, cao hơn khảo sát đợt 1 năm 2010 là 0,14 điểm.
Để đạt được kết quả trên, Tổng công ty đã không ngừng cải tiến, nâng cao dịch vụ
khách hàng, đơn giản hóa các thủ tục hành chính như, triển khai quy trình kinh
doanh “một cửa” tại tất cả các công ty điện lực. Đồng thời, đa dạng hóa các kênh
thu tiền điện nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán tiền điện của khách hàng được
nhanh chóng và hiệu quả. Duy trì thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, tư
vấn và giới thiệu cho khách hàng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu
quả…Khách hàng đóng tiền điện tại Chi nhánh Điện lực Gia Định – TPHCM.
Ảnh: NLĐ
(VOH) - Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã tiến hành khảo sát mức độ thỏa mãn của khách hàng sử dụng điện trong 6 tháng đầu năm tại các công ty điện lực.