Khai mạc hội chợ triển lãm thiết bị công nghiệp VN

(VOH) - Sáng 9/12/2009, Hội chợ triển lãm máy móc thiết, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp VN được chính thức khai trương tại thành phố HCM.

Khai mạc hội trợ triển lãm thiết bị công nghiệp VN

 

(VOH) - Sáng 9/12/2009, Hội trợ triển lãm máy móc thiết, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp VN được chính thức khai trương tại thành phố HCM.

 

Thứ trưởng Bộ Kế Hoạch Và Đầu Tư Nguyễn Văn Trung, cùng hơn 200 đại diện các doanh nghiệp thuộc tiểu vùng sông Mê Kông và quốc tế tham dự.

 

Đây là cuộc triển lãm lần thứ tư được tổ chức tại VN, bên cạnh những sản phẩm công nghiệp truyền thống như: nguyên phụ liệu may mặc, phụ liệu giấy, dây chuyền đóng gói tự động, sản phẩm ứng dụng từ năng lượng mặt trời… còn có nhiều chủng loại sản phẩm máy móc công nghiệp khoa học, kỹ thuật được đánh giá cao đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc.

 

Theo thứ trưởng Bộ Kế Hoạch Và Đầu Tư Nguyễn Văn Trung, đây là cơ hội để doanh nghiệp trong nước có điều kiện tiếp cận, trao đổi, chuyển giao công nghệ với các nước trong khu vực và trên thế giới. Theo đó, Bộ Kế Hoạch Và Đầu Tư sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài thường xuyên trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

 

Trung Nam