Đại diện chủ cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op huyện Củ Chi chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị. Ảnh: PNO
Các giải pháp nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt như nâng cao chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá cả cạnh tranh, chăm sóc khách hàng tốt, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; kết nối cung - cầu, thông tin hai chiều giữa người tiêu dùng với các nhà sản xuất...
Tại hội nghị, các đại biểu đề xuất thời gian tới nên mở rộng các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op, điểm bán hàng bình ổn thị trường phục vụ hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phù hợp trong chợ truyền thống, địa bàn dân cư, khu chế xuất, khu công nghiệp, quận vùng ven, huyện ngoại thành...