Kiehl’s khai trương cửa hàng tại TPHCM

(VOH) - Kiehl’s chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM.

Sau 5 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Kiehl’s – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất từ thiên nhiên chính thức khai trương cửa hàng thứ 6 tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM.

Thương hiệu mỹ phẩm trên 165 năm đến từ New York, Mỹ nhân sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại TPHCM đã mang tới những hoạt động tư vấn da và quà tặng cho làn da khỏe đẹp dành cho tất cả khách hàng tham quan cửa hàng.

Nhân dịp khai trương, tất cả khách đến thăm quan cửa hàng đều được tư vấn da 1-1: từng khách hàng sẽ được chuyên viên da liễu của Kiehl’s giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng da, tư vấn giải pháp chăm sóc da khỏe đẹp và được tặng miễn phí bộ trải nghiệm sản phẩm trong 3 ngày, phù hợp với tình trạng da của riêng mỗi người.

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được phần quà trị giá 650.000 đồng cho hóa đơn từ 1.500.000 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác: toner hoa cúc Calendula 40ml, kem dưỡng huyền thoại Ultra Facial Cream 7m, túi tote sành điệu hay túi đựng mỹ phẩm xinh xắn…

Khách tham quan được tặng miễn phí bộ trải nghiệm sản phẩm trong 3 ngày

Ghé thăm “ngôi nhà” mới của Kiehl’s - cửa hàng được kế thừa giá trị di sản gần 170 năm qua, người dùng sẽ được tham quan thế giới mỹ phẩm với các kệ sản phẩm được sắp xếp theo từng công dụng và lần lượt khám phá các giải pháp cho làn da khỏe đẹp.

Kết hợp cùng khoảng tường gạch nâu, dàn đèn neon rực rỡ, cửa hàng như một "khu phố New York thu nhỏ" hứa hẹn trở thành góc check-in cực cool và cực ngầu. Đặc biệt, “khu phố New York” còn trưng bày cỗ xe motor phân khối lớn Harley-Davidson, minh chứng cho “chất Kiehl’s” đầy tự do và phóng khoáng của người sáng lập, sẵn sàng chinh phục những chặng đường mới.

Phát triển không ngừng từ nhà thuốc duy nhất tại khu Đông New York vào năm 1851, Kiehl’s tập trung nghiên cứu các thành phần tự nhiên, kết hợp các công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản hướng đến chất lượng và hiệu quả.

Luôn đề cao sự an toàn và lành tính của mọi sản phẩm, Kiehl’s hợp tác cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ những nhu cầu da riêng biệt cho cả nam, nữ và em bé.