Lần đầu tiên lượng khách nội địa của Jetstar tăng trưởng kỷ lục
(VOH) - Lần đầu tiên, Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam - Jetstar Pacific đã đạt được mức tăng trưởng 30% lượng hành khách trong 06 tháng đầu năm 2009 so với cùng kỳ năm ngoái.
Lần đầu tiên lượng khách nội địa của Jetstar tăng trưởng kỷ lục |
Đã có gần 1 triệu lượt khách bay cùng Jetstar Pacific trong nửa đầu năm 2009. Chỉ tính riêng trong tháng 6/2009, Jetstar Pacific thu hút gần 180.500 lượt hành khách, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả tích cực đối với một hãng hàng không trong thời điểm ngành công nghiệp hàng không đang phải đối mặt với nhiều thử thách như khủng hoảng kinh tế toàn cầu và dịch cúm H1N1.
Thời gian qua, Jetstar Pacific đã thực hiện thành công nhiều biện pháp kích cầu nội địa, tăng trưởng thị trường. Trong đó bao gồm chương trình Cam kết giá rẻ nhất tại Jetstar.com. Theo đó, Jetstar Pacific sẵn sàng bán cho khách hàng giá vé thấp hơn 10% nếu tìm thấy giá vé của hãng hàng không khác trên internet thấp hơn giá vé của Jetstar Pacific tại Jetstar.com trên cùng chặng bay, ở cùng thời điểm tương đương. Thời gian gần đây, khách hàng có thêm cơ hội tiết kiệm chi phí thông qua chương trình Thứ Sáu Siêu Khuyến Mại nhằm khuyến khích khách hàng truy cập jetstar.com <http://jetstar.com> để mua vé trực tuyến.
Hiện nay, mỗi ngày Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 42 chuyến bay, 7 đường bay chính bao gồm Tp.Hồ Chí Minh - Hà Nội 11 chuyến khứ hồi/ngày, Tp.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 4 chuyến khứ hồi/ngày, Hà Nội - Đà Nẵng 2 chuyến khứ hồi/ngày, Tp.Hồ Chí Minh - Vinh, Huế, Hải Phòng và giữa Hà Nội - Nha Trang 1 chuyến khứ hồi/ngày.
Mai Trân