Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Vietnam Airlines trình diễn tại Pháp

(VOH) - Chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner thế hệ mới đầu tiên của Vietnam Airlines sẽ bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không quốc tế – Paris Air Show lần thứ 51 diễn ra từ ngày 15/6/2015 tại sân bay Le Bourget (Paris, Pháp).

Đây là lần đầu tiên hãng Boeing thực hiện chuyến bay trình diễn chiếc máy bay phiên bản hoàn thiện mới nhất 787-9 mang hình ảnh riêng của một hãng hàng không. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh thương hiệu mới của Vietnam Airlines với biểu tượng hoa sen và hai màu vàng-xanh xuất hiện tại một triển lãm hàng không lớn nhất thế giới trước khi máy bay này chính thức chuyển giao cho Vietnam Airlines vào giữa năm nay.

Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Vietnam Airlines - Ảnh: VNA.

Vietnam Airlines sẽ đưa vào khai thác máy bay Boeing 787-9 tuyến nội địa Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sẽ tiếp tục đưa vào khai thác tuyến quốc tế giữa Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh – London (Anh).

Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực khai thác dòng máy bay hiện đại thế hệ mới nhất của Boeing và là hãng hàng không đầu tiên ở châu Á khai thác đồng thời hai loại máy bay hiện đại thế hệ mới là Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB.