MSB cung cấp giải pháp thanh toán tiện ích cho phụ huynh, học sinh tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ngày 23/7/2019 Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam và Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận Thủ Dầu Một (Bình Dương), Công ty CP Misa cùng ký kết thỏa thuận hợp tác.

Ra mắt từ 2/2019, ứng dụng MWOW là dịch vụ thẻ trả trước phi vật lý trên ứng dụng Mobile App được cài đặt trên điện thoại di động thông minh giúp người dùng dễ dàng quản lý tài chính và lịch sử thanh toán. Sử dụng MWOW, người dùng dễ dàng thanh toán các loại dịch vụ với hàng trăm loại hóa đơn tại 30,000 điểm chấp nhận thẻ và hưởng hàng trăm ưu đãi từ các thương hiệu.

Trên cơ sở tích hợp giữa ứng dụng MWOW và ứng dụng SISAP, phụ huynh học sinh tại 58 trường học các cấp trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) có thể hoàn toàn chủ động:

  • Thanh toán, nhận thông báo và theo dõi tình hình đóng học phí một cách đơn giản, an toàn chỉ trong vài giây, không cần mất thời gian xếp hàng chờ để đóng học phí;
  • Trải nghiệm các tính năng thanh toán tiện ích khác với ưu đãi hấp dẫn lên tới 90% khi mua sắm, mua thẻ điện thoại, data, mua vé máy bay, tour du lịch, thanh toán điện nước, internet.

Để sử dụng hình thức thanh toán này, phụ huynh tại TP.Thủ Dầu Một chỉ đăng nhập vào App SISAP, vào phần thông báo học phí, lựa chọn thanh toán qua MWOW, thực hiện các bước đăng ký và nạp tiền theo hướng dẫn.