MSB khai trương ba chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) khai trương 3 chi nhánh/phòng giao dịch theo mô hình mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là 3 chi nhánh/phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.

Mô hình trải nghiệm mới sẽ phục vụ người dùng theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”. Đó là thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ chuyên nghiệp kết hợp sản phẩm dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng để mang lại sự thuận ích tối đa. Quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Logo mới được thiết kế đơn giản, thân thiện và năng động hơn.

Song song đó, chúng tôi cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng mới tại các chi nhánh/Phòng giao dịch nhằm đem đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng khi đến giao dịch tại MSB. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây ‘bút’”.