MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” được trao bởi Tạp chí uy tín quốc tế International Finance Magazine (IFM).

Giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của MSB khi liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trên môi trường điện thoại. Đây cũng là giải thưởng quan trọng khẳng định uy tín và vị thế của MSB đối với khách hàng nói riêng và trên thị trường tài chính nói chung.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: “Trong nhiều năm qua, MSB đã đầu tư mạnh mẽ, áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử để bắt kịp xu thế thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới. MSB nỗ lực mang lại các trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thông qua các dịch vụ thuận lợi, tiện ích khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử”.

Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ Ngân hàng điện tử của MSB (gồm Internet Banking và Mobile Banking), cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7 trên nền tảng điện thoại.

Khi có nhu cầu, người dùng không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch ngân hàng, chỉ vài cần thao tác đơn giản trên điện thoại iPhone hoặc Android, là có thể hoàn tất các giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng.