Các ngày khuyến mại khủng sẽ rơi vào ngày 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12. Nhiều sản phẩm được giảm giá liên tục, với các chủ đề: Sắc đẹp, gia đình, công nghệ và thời trang. Các thương hiệu nổi bật như Shiseido, Samsung, Huggies, Kangaroo, Biti’s... có nhiều mức giảm giá lên đến 50% và nhiều ưu đãi từ các ngân hàng, công ty viễn thông, hãng hàng không...
Ngày 11/11 được coi là ngày hội mua sắm lớn trên toàn thế giới, bắt nguồn từ Trung Quốc với tên gọi là Single Day. Còn ngày 12/12 là bắt đầu thời điểm đỉnh cao cho việc mua sắm cuối năm. Với mục tiêu kích cầu, đây là dịp nhiều ngành hàng tung ra các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi lớn thu hút người dùng mua sắm online.
Chương trình thu hút đông đảo nhiều người xem tại Bưu điện thành phố.
Theo thống kê, hiện nay có 92% người sử dụng internet tại TP.HCM và Hà Nội đã tham gia mua sắm trực tuyến. Năm 2015, doanh thu của thương mại điện tử Việt Nam cho tất cả các ngành nghề mới chỉ đạt hơn 4 tỷ USD, chiếm khoảng 3% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Dự kiến, giá trị của thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt đến mốc 7,5 tỷ USD trong năm 2020.