Nhiều quà tặng độc, lạ Valentine 2017

(VOH) – Bên cạnh những sản phẩm “truyền thống” như hoa hồng, socola, trang sức, gấu bông...thị trường qùa tặng Valentine năm nay ghi nhận nhiều sản phẩm lạ mắt, ấn tượng.

Hộp bánh trái tim

Đường đến trái tim phải đi qua dạ dày… hết sức đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng trong trường hợp này. Những chiếc bánh nhỏ xinh nhiều hương vị được đặt trong hộp trái tim trang trí dễ thương, nhẹ nhàng. Giá bánh trái tim tại shop Mi Blythe từ 320 ngàn đồng/hộp.

Hình: foody

Cây cảnh dễ thương

Chậu được vẽ hình ảnh vui nhộn, trẻ trung, thích hợp để bàn văn phòng và nhiều không gian khác. Giá cả cây và chậu từ 89 ngàn đồng trở lên.

Hình: Joy Garden

Gấu bông mặt bựa

Mặc cho những gấu bông dễ thương, mềm mại được “ưu ái” lâu nay, gấu bông mặt bựa ôm tim vẫn làm nhiều người quan tâm vì lạ. Giá từ 285 ngàn đồng (con cao 50cm) đến 470 ngàn đồng (con cao 1m)

Hình: tạp hóa mặp mặp

Thiệp thiết kế theo xu hướng giới trẻ

Những tấm thiệp handmade theo xu hướng âm nhạc “hot” hiện nay như Lạc trôi, Sau tất cả….  cũng là món quà được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giá bán từ 10 ngàn đến 35 ngan đồng.

Hình: Vietgiftcenter

Hộp quà tặng phát sáng

Bộ Hộp trang trí phát sáng trong tối (lọ làm bằng thủy tinh trong có dạ quang) hoàn toàn được làm bằng tay) là quà tặng mới lạ gần đây.

Hình: Lemon shop