Nhiều tour du lịch giảm giá đến 50%

(VOH) - Với quy mô và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn, 10 năm qua, Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM đã trở thành sự kiện thương mại du lịch có sức ảnh hưởng không chỉ trong nước mà cả trong khu vực và trên thế giới.

Diễn ra từ ngày 10 – 12/9 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (quận 7), hội chợ năm nay thu hút 250 gian hàng chào bán các sản phẩm tour tuyến trong và ngoài nước. Riêng trong ngày 12/9, ngày hội chợ du lịch mở cửa cho công chúng tham quan, nhiều doanh nghiệp lữ hành trong nước sẽ tung ra một số sản phẩm mới với mức giá giảm hấp dẫn từ 30% – 50%, các hãng hàng không cũng tham gia với một số hành trình nhất định có mức giảm từ 30% - 70%.

Khách tham quan tại gian hàng Saigontourist tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2014. Ảnh: NLĐ

Tham gia hội chợ với gian hàng có chủ đề “Khoảnh khắc thu vàng”, Công ty du lịch Việt đẩy mạnh giới thiệu đến du khách các sản phẩm về mùa thu với mức giá giảm lên đến 50%.

Cụ thể tour Phú Quốc giảm 50%; Các tour miền Bắc 5 ngày được khuyến mãi giảm giá từ 39% - 43%; các tour du lịch Miền Tây và khám phá thành phố biển Nha Trang giá giảm từ 20% – 40%, các tour nước ngoài cũng được giảm từ 10 – 20 triệu đồng tùy điểm đến. Bà Lâm Thái Hiền, Phụ trách truyền thông Công ty du lịch Việt cho biết: "Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi trong 2 ngày, chiều 11-12/9 tại hội chợ, Du lịch Việt sẽ kéo dài thời gian ưu đãi đến hết ngày 12/9 cho khách hàng mua tour tại văn phòng công ty. Đây cũng là những sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch mùa thu. Đây cũng là thời gian thấp điểm nên công ty hợp tác tốt với các đối tác dịch vụ tung ra những sản phẩm có mức giá cũng như phục vụ tốt nhất dành cho du khách".

11 năm đồng hành cùng Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM, năm nay Công ty du lịch Bến Thành có nhiều chính sách giảm giá. Đặc biệt, đối với khách đi thị trường Bắc Âu, công ty cũng sẽ giảm giá 20% so với giá gốc.

Ngoài ra, đến với gian hàng của công ty trong ngày 11 và 12/9, du khách được bốc thăm quay số trúng thưởng một tour du lịch đến đảo Maldives. Với hình thức tương tự, Công ty du lịch Bến Thành cũng sẽ tri ân khách hàng thân thiết may mắn nhận được những tour nội địa với mức giá giảm 50%.

"Xây dựng chương trình tour khuyến mãi, giảm giá do chúng tôi không lấy lãi để có chiến lược giảm giá, còn những tour giảm giá 20% là do chúng tôi đàm phán với đối tác cung ứng dịch vụ để hỗ trợ. Từ đó mới ra chương trình giảm giá, sau cùng phục vụ du khách, còn chất lượng vẫn đảm bảo. Bởi vì, chúng tôi đã bỏ nhiều chi phí để gầy dựng thương hiệu thì không vì lí do gì mà làm giảm chất lượng để đánh mất thương hiệu", ông Nguyễn Minh Quyền, Giám đốc Trung tâm dịch vụ lữ hành Công ty du lịch Bến Thành cam kết. 

Ngoài các công ty du lịch, tham gia hội chợ năm nay, các hãng hàng không trong nước như Jetstar Pacific, VietjetAir và Vietnam Airlines cũng triển khai các chương trình hấp dẫn nằm trong gói kích cầu du lịch mà các đơn vị đã ký kết triển khai với Hiệp hội Du lịch Thành phố trong năm 2015, mức giảm từ 30% – 50%. Riêng VietjetAir, trong ngày 12/9, du khách tham quan hội chợ có thể săn vé máy bay giảm giá lên đến 80% – 90% ở một số đường bay như TPHCM – Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vinh, Hà Nội...

Thời gian khởi hành trong quý 4/2015 và quý I/2016. Đây chính là cam kết của Hãng hàng không giá rẻ VietjetAir đối với Hiệp hội Du lịch TPHCM khi tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP 2015. Bà Nguyễn Thị Khánh, Phó chủ tịch Hiệp hội, cho biết: "Hiện tại, VietnamAirlines đăng ký khuyến mãi với Sở Du lịch; còn chương trình kích cầu bình thương Hãng vẫn tiếp tục phối hợp với hiệp hội. Trong hội chợ này, Vietjet với Jetstar cung cấp mức giá trên các đường bay cụ thể. Trong ngày, công chúng có nhiều cơ hội cụ thể lựa chọn vé máy bay khuyến mãi cũng như cả về chương trình tour outbound, nội địa".

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách tiếp cận với Hội chợ,, Ban tổ chức cho biết, trong ngày 12/9, sẽ tổ chức 10 chuyến xe buýt miễn phí (cả đi và về), xuất phát tại Khu phố Tây Phạm Ngũ Lão đến Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn.

Với nhiều chương trình khuyến mãi và những tiện ích trong việc đưa đón, vận chuyển, Ban tổ chức kỳ vọng, Hội chợ Du lịch Quốc tế 2015 năm nay sẽ đón được 28.000 lượt khách tham quan.