Quang cảnh buổi tọa đàm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. |
Qua hơn 10 ý kiến trao đổi của các cơ sở hội cấp quận, huyện và nhiều thông tin được chia sẻ từ đại diện của Sài Gòn Coop, Công ty Ba Huân, Sở Công thương cùng Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND TPHCM đã cho thấy, người tiêu dùng ở ngoại thành đã dần từ bỏ thói quen tìm mua hàng giá rẻ, hàng trôi nổi sang hàng Việt Nam có thương hiệu, uy tín và chất lượng. Buổi tọa đàm cũng khẳng định tiềm năng thị trường khu vực nông thôn ngoại thành và việc phát triển hệ thống cửa hàng bình ổn giá, siêu thị, chợ truyền thống đang giúp đẩy mạnh việc phân phối, tiêu thụ hàng Việt Nam.