Chờ...

Nữ doanh nhân Sài Gòn họp mặt với chủ đề “Ngàn hoa dâng Bác”

(VOH) - Tối 16/5, Câu lạc bộ nữ doanh nhân Sài Gòn tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 36 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước; 121 năm ngày sinh của Bác Hồ và 100 năm ngày Bác ra đi tìm đường cứu nước với chủ đề: “Ngàn hoa dâng Bác”. Đến dự có phó chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh - ông Nguyễn Trung Tín.

Tại buổi họp mặt, các nữ doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh đã cùng ôn lại tiểu sử và sự nghiệp cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh, kể lại những câu chuyện hay về người cha già dân tộc và truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc nhất là vai trò và nhiệm vụ của phụ nữ trong đấu tranh giữ nước và dựng nước thông qua những bài ca cách mạng hào hùng. Những người nữ chiến sĩ trên mặt trận kinh tế hôm nay luôn một lòng hướng về Bác, phấn đấu học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh, ngày càng khẳng định được vị thế của người phụ nữ thời hiện đại, góp phần xây dựng đất nước ngày thêm giàu mạnh. Phát biểu tại buổi họp mặt, phó chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh - ông Nguyễn Trung Tín nhắn gởi:

Dịp này, Câu lạc bội nữ doanh nhân Sài Gòn còn tổ chức trưng bày và bán 20 bức tranh cát của nghệ nhân Ý Lan, để gây quỹ từ thiện cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.