Phiên chợ công nhân tại Khu Công nghiệp Tây Bắc - Củ Chi

(VOH) - Phiên chợ công nhân lần thứ 4 tại Khu Công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi, TP.HCM sẽ diễn ra vào chiều tối ngày thứ bảy, 5/6/2010.

Phiên chợ công nhân lần này được tổ chức nhân dịp Tháng công nhân lần thứ 2 trong năm; do Quỹ Hỗ trợ công nhân phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp và Công đoàn các Khu Chế xuất - Khu Công nghiệp TP.HCM tổ chức.

Phiên chợ công nhân được tổ chức nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân qua các hình thức vui chơi giải trí bằng các hoạt động như mua sắm hàng Việt chất lượng với giá ưu đãi giảm giá từ 10-50% của 23 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, tham gia chương trình tư vấn sức khỏe, tư vấn chương trình vay vốn đi học, gameshow vui nhộn Đồng hành cùng Hàng Việt”,… Ban tổ chức còn tặng quà cho công nhân khó khăn; mở rộng chương trình tư vấn vay vốn đi học dành cho những công nhân có nguyện vọng nâng cao kiến thức. Nhiều cuộc điện thoại được kết nối miễn phí cho công nhân gọi về quê, nhiều câu chuyện tình thân xúc động được chia sẻ… phần nào đó phiên chợ công nhân cũng đã mang lại chút ấm áp nơi người con xa quê vào các khu công nghiệp làm việc. Vào lúc 19 giờ tại sân khấu chính của phiên chợ sẽ diễn ra buổi giao lưu giữa các bạn công nhân với Đại sứ hàng Việt là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

                                                          Xuân Đào