Ra mắt Yen Market “Siêu thị nhập khẩu – tiêu chuẩn Nhật Bản”

(VOH) - Siêu thị nhập khẩu - Chất lượng Nhật Bản Yen Market chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 117 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.

Siêu thị nhập khẩu Yen Market cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, nhập nhẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ với tiêu chí “Chất lượng – Dinh dưỡng – Chuẩn quốc tế”, dành cho những khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ thực phẩm và đa dạng ẩm thực.  

yen market
Siêu thị nhập khẩu – tiêu chuẩn Nhật Bản tại 117 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng bậc nhất và tác động lâu dài đến sức khoẻ, gia đình cũng như xã hội. Vì vậy, việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo về chất lượng, phong phú về dinh dưỡng cho gia đình luôn được ưu tiên hàng đầu.

Một bí quyết sống khoẻ của người Nhật là chế độ ăn uống khoa học và đa dạng. Bữa ăn của người Nhật luôn đầy đủ giá trị dinh dưỡng: tinh bột từ cơm; protein từ hải sản, thịt; vitamin và khoáng chất từ rau củ quả cùng các loại rong biển…

Đôi khi, bữa ăn được thay đổi xen kẽ giữa ẩm thực truyền thống đậm đà của đất nước mặt trời mọc và một chút “Âu hóa” với các sản phẩm từ bơ sữa, bột mì giàu dinh dưỡng. Thói quen ẩm thực lành mạnh đó của người Nhật luôn khiến cả thế giới ngưỡng mộ và tuổi thọ trung bình của người Nhật luôn được xếp vào hàng cao nhất thế giới.

Đây cũng chính là lý do Yen Market khai trương “Siêu thị nhập khẩu – Tiêu chuẩn Nhật Bản” nhằm cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, được nhập nhẩu 100% từ Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, giúp nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình Việt, với 3 tiêu chí bất di bất dịch:

  • CHẤT LƯỢNG: Thực phẩm được chọn lọc khắt khe từ nguồn gốc – quy trình sản xuất – chế biến đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • DINH DƯỠNG: Cung cấp nguồn thực phẩm đa dạng, cân bằng tháp dinh dưỡng thiết yếu cho người Việt, nâng cao chất lượng cuộc sống qua từng bữa ăn.
  • CHUẨN QUỐC TẾ: Chú trọng đẩy mạnh quy trình chăm sóc khách hàng, đạt quy chuẩn dịch vụ khách hàng, phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tạo trải nghiệm tiện ích, thoải mái và nhanh chóng nhất.
yen market
Thực phẩm được bày bán tại Yen Market

Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại siêu thị, khách hàng cũng có thể lựa chọn các kênh mua hàng tiện lợi khác qua các hình thức:

  • Website: https://yenmarket.vn/   
  • Ứng dụng trên điện thoại: https://bit.ly/2GY7P6a (Android) hoặc  https://apple.co/2VbRFi5 (iOS)

Tại lễ khai trương, bà Yên Mai Linh - CEO của Yen Market đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của chuỗi nhà hàng F&B nổi tiếng trên thị trường như Yen Sushi & Sake Pub, Yen Premium, Shamoji, Mylife Coffee… khẳng định: “Yen Market là nơi mua sắm đáng tin cậy để khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hoá và nghệ thuật thưởng thức ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Chúng tôi cam kết, Yen Market sẽ trở thành nguồn cung cấp thực phẩm nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới và là sự lựa chọn ưu tiên của gia đình Việt hiện đại”.