Tại sao nên tặng trang sức bằng vàng trong ngày Valentine 2019?

(VOH) - Hoa hồng và chocolate là hai thứ phổ biến các cặp đôi tặng nhau trong ngày Valentine, tuy nhiên Valentine 2019 trang sức bằng vàng mới là món quà “hợp lý” nhất để tặng nửa kia.

Tặng trang sức bằng vàng dường như là “sang chảnh” và “tốn kém” đối với không ít nam giới, tuy nhiên, trang sức có nhiều kiểu và giá cả cũng khá “dễ thở” nếu cánh nam giới chịu tìm hiểu.

Vậy tại sao nên tặng trang sức bằng vàng trong ngày Valentine 2019? Dưới đây là các lý do mà cánh mày râu nên tặng trang sức vàng cho phụ nữ trong ngày Valentine 2019.

 Valentine 2019, vía Thần Tài, trang sức bằng vàng

Những món đồ trang sức thường tạo ra cảm xúc tốt đẹp cho người phụ nữ (Ảnh: prized.gift)

>>> Gợi ý quà tặng Valentine 2019 khiến nửa kia “xiêu lòng”

Valentine 2019 trùng với ngày vía Thần tài

Lý do tại sao nên tặng trang sức bằng vàng trong ngày Valentine 2019 - đơn giản là vì ngày Valentine 2019 trùng với ngày vía Thần tài – ngày mà người người, nhà nhà đều mua vàng dù ít dù nhiều để cầu mong may mắn, tài lộc, sung túc cho cả năm..

Đây là sự trùng hợp khá hi hữu, cho nên việc tặng vàng cho người yêu của mình ngày Valentine 2019 là vô cùng hợp lý.

Với những người yêu nhau, món quà không cần phải là vàng miếng đắt đỏ, chỉ cần là món trang sức nhỏ bằng vàng như 1 đôi khuyên tai bé xinh, một chiếc vòng tay hay vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh - thể hiện sự may mắn cũng có thể khiến chị em nao lòng rồi.

Trang sức bằng vàng là niềm yêu thích bền vững của phụ nữ

Trang sức đang dần trở thành một trong những món quà phổ biến mà các cặp đôi tặng nhau trong ngày lễ tình nhân, sinh nhật, ngày kỷ niệm… cùng với hoa hồng vì đây là một trong những biểu tượng phổ biến nhất của tình yêu ở… dạng hữu hình.

Không phải hiện nay, mà hàng ngàn năm trước, phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới đã yêu thích và sử dụng đồ trang sức để làm đẹp cho mình. Riêng với trang sức bằng vàng – sự lấp lánh, bóng bẩy và sang trọng của nó luôn tạo ra sự cuốn hút đặc biệt với phái đẹp.

 Valentine 2019, vía Thần Tài, trang sức bằng vàng

Phụ nữ thích trang sức đôi khi không phải vì đắt tiền mà vì trang sức giúp họ tỏa sáng (Ảnh: bestholidaydeals)

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ không bao giờ dừng lại, dù qua bất cứ thời đại nào. Các chị em thì luôn luôn muốn mình xinh đẹp, hoàn hảo và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nên những thứ phụ kiện dù nhỏ nhất cũng có thể khiến chị em “phát cuồng”.

Do đó, những món trang sức bằng vàng không bao giờ là món quà lỗi thời mà đều được đón nhận một cách đầy sung sướng – dù trang sức đó chỉ bé xíu và không quá đắt đỏ.

Những địa điểm vui chơi Valentine 2019 tại TPHCM - Nhiều lựa chọn cho các đôi tình nhân trong ngày Valntine 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Top 10 quán cafe 'sang chảnh' và siêu lãng mạn để hẹn hò ngày Valentine tại TPHCM - Sài Gòn có vô số quán cafe đẹp nhưng để có một buổi hẹn hò lãng mạn và sang chảnh trong ngày Valentine thì các bạn trẻ có thể “checkin” những quán cafe dưới đây.