Thêm kênh bán hàng theo mô hình Từ nông trại đến bàn ăn

(VOH) - Mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn” nhằm mục tiêu mang đến nông sản tươi ngon, chất lượng từ chính nhà vườn với giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng.

Sau hơn một năm kể từ ngày ra mắt, ngành hàng tươi sống TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức thử nghiệm mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn” nhằm mục tiêu mang đến nông sản tươi ngon, chất lượng từ chính nhà vườn với giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng.

TikiNGON thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi như deal hot mỗi tuần.
TikiNGON thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi như deal hot mỗi tuần.

Tin từ Tiki, từ tháng 5/2021, TikiNGON triển khai thử nghiệm mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn” (From Farm to Table), sử dụng nền tảng TikiLIVE để thực hiện livestream giới thiệu và bán nông sản, mở đầu với 2 đặc sản Sầu riêng Ri6 và Gạo ST25. 

Chỉ tính riêng trong ngày mở đầu dự án, đã có đến 2.5 tấn sầu riêng và 2 tấn gạo được bán ra, chiếm gần 75% tổng số đơn hàng của ngành hàng thực phẩm TikiNGON. Đây chính là tín hiệu tích cực cho thấy mức độ quan tâm và ủng hộ của Khách Hàng dành cho hình thức mới mẻ này.

Đáng lưu ý, các đơn hàng Sầu riêng và Gạo trong lần ra mắt đầu tiên đều được hỗ trợ đổi trả nếu Khách Hàng không hài lòng về chất lượng, giúp đảm bảo trải nghiệm thưởng thức nông sản của Khách Hàng thêm trọn vẹn. 

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON, với mũi nhọn tập trung chủ yếu vào mặt hàng tươi sống cũng như các sản phẩm chế biến và thực phẩm khô, luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu cung cấp nền tảng đi chợ online khác biệt và nổi bật trên thị trường. 

Nhằm mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm tươi sống chất lượng với chi phí hợp lý, TikiNGON thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi như deal hot mỗi tuần.