Thêm nhiều tiện ích trong việc thanh toán từ “Ví điện tử” MobiVí

(VOH) - Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú vừa mở rộng liên kết thêm với 2 ngân hàng uy tín là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về dịch vụ MobiVí.

Thêm nhiều tiện ích trong việc thanh toán từ “Ví điện tử” MobiVí

(VOH) - Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú vừa mở rộng liên kết thêm với 2 ngân hàng uy tín là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về dịch vụ MobiVí. Theo đó BIDV và Vietcombank sẽ thực hiện dịch vụ thu chi hộ đối với các giao dịch nạp và rút tiền vào ra MobiVí. Như vậy, hiện khách hàng đã có thể sử dụng tài khoản BIDV, Vietcombank để nạp tiền vào MobiVí của mình và chuyển tiền ngay vào MobiVí của đối tác, gia đình và bạn bè. Ngay lập tức người thân/đối tác của bạn có thể đến bất kỳ máy ATM nào thuộc hệ thống BIDV, Vietcombank và các ngân hàng khác trong mạng MobiVí trên toàn quốc để rút tiền mặt mà bạn vừa chuyển vào MobiVí của họ.


Mọi giao dịch qua MobiVí đều được người dùng xác nhận bằng mật mã sử dụng một lần được gửi qua email và SMS để đảm bảo không bị mất tiền kể cả khi bị lộ mật khẩu. Bên cạnh đó, các giao dịch được thực hiện trên số tiền hiện có trong MobiVí mà người dùng chỉ nên nạp vào khi cần sử dụng, nhằm đảm bảo rủi ro mất tiền trong Ví là thấp nhất.
 

Mai Trân