Thị trường bao lì xì tết 2021: Tiếp tục bắt trend, bắt đầu sôi động

(VOH) – Thời điểm này, thị trường bao lì xì Tết bắt đầu sôi động. Con đường “chuyên sỉ” sản phẩm này là Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) khẩn trương đóng hàng chuyển đi các tỉnh.

Con đường Hải Thượng Lãn Ông lại được nhuộm đỏ sắc màu của Tết thay cho sắc trắng, xanh mùa Giáng sinh vừa qua. Các sản phẩm trang trí Tết với liễn, khánh trang trí, đèn lồng, hoa giả….nổi bật cả khu vực.

 

bao lì xì, Tết Tân Sửu 2021, ngày 17 tháng 1 năm 2021
Một cửa hàng bán sỉ phong bao lì xì trên đường Hải Thượng Lãn Ông
bao lì xì, Tết Tân Sửu 2021, ngày 17 tháng 1 năm 2021
Khách sỉ lựa hàng về tỉnh

Các sản phẩm bao lì xì năm nay có thêm sản phẩm mới là bao lì xì hoạt hình với các hình ảnh “hút” thiếu nhi như hình các nhân vật doreamon, Pikachu, mèo Kitty, trâu vàng, ếch xanh…. màu sắc sinh động, đường nét cắt theo tạo hình nhân vật thay cho kiểu hình chữ nhật thông thường

Thị trường bao lì xì tết 2021: Tiếp tục bắt trend, bắt đầu sôi động 3
Bao lì xì nhân vật hoạt hình

Bao lì xì theo trend vẫn tiếp tục được chuộng trong năm nay. Đây là xu hướng bao lì xì xuất hiện rộng trong vài năm gần đây. Các trend năm nay được dùng nhiều trên bao lì xì là “trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần lì xì cơ”, “chào anh em chờ lì xì từ chiều tới giờ”, “đưa tay đây nào, lì xì bạn nhé”, “đang ế, lì xì nhiều nha mấy chế”, “chưa người yêu, cần được lì xì nhiều”, …..

Năm nay thị trường có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt đánh vào thị trường phân khúc giá rẻ, bao lì xì được làm với chất liệu giấy mỏng hơn, giá sỉ chỉ từ 250.000 – 350.000 đồng/ 1000 cái. Năm nay bao lì xì từ giấy craft có vẻ ít được chuộng hơn trước. Giá bán lẻ các sản phẩm bao lì xì giá rẻ từ 1.000 – 2.000 đồng/ bao, với các sản phẩm 3D, hoạt hình, in cẩn nổi…. giá cao hơn, từ 5.000 – 20.000 đồng/ bao.

Trên nhiều con đường ở thành phố Hồ Chí Minh cũng bắt đầu treo đỏ phong bao lì xì dù thời điểm này chưa cận tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.