Tổng công ty điện lực TP.HCM ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

(VOH) - Sáng nay 6/7, Tổng Công ty điện lực TP.HCM đã chính thức ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo việc chăm sóc khách hàng sử dụng điện một cách tốt nhất. Trong thời gian đầu, trung tâm sẽ đáp ứng phục vụ mọi thông tin qua kênh điện thoại cho 90 khách hàng bao gồm: 50 kênh trả lời trực tiếp và 40 kênh trả lời tự động 24/7 qua số điện thoại tổng đài là 19001122.
Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ qua hình thức khác như email, tin nhắn SMS và website của Tổng công ty điện lực TP. Ông Ngô Anh Việt – quyền Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng – Tổng công ty điện lực TP.HCM cho biết: