Với chiến luợc “ Thuơng hiệu - hội nhập - phát triển ”, Tổng
công ty tập trung thực hiện 8 chương trình và 5 biện pháp kiểm sóat, trong đó
đẩy mạnh việc “đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, nâng cao hiệu quả công tác quảng
bá, tiếp thị, đưa hình ảnh con nguời VN đến với bạn bè quốc tế,”; Tăng cường các
biện pháp kiểm soát đầu tư, mua sắm các trang thiết bị, tài chính, nguồn nhân
lực và sắp xếp bộ máy tổ chức nhất là đảm bảo việc làm và thu nhập cho nguời lao
động, tham gia phục vụ an sinh xã hội và cộng đồng.
(VOH) - Trong 6 tháng đầu năm 2011, Tổng công ty du lịch Sài gòn đã đón tiếp và phục vụ 781.000 luợt khách, tăng 1,6% so với cùng kỳ; tổng doanh thu toàn công ty ước đạt 5.320 tỉ đồng, tăng 17,8% so với cùng kỳ, nộp ngân sách 658 tỉ đồng, tăng 16,4% so cùng kỳ .