TPHCM xuất hiện ứng dụng gọi xe mới: Go- ixe

(VOH) - Từ hôm nay 12/09, TPHCM xuất hiện thêm một ứng dụng gọi xe mới: Go - ixe trên điện thoại di động.

Đây là ứng dụng do Công ty TNHH công nghệ Phần miềm Go – ixe của Việt Nam triển khai. Đồng thời, Go - ixe ra đời nhằm hưởng ứng chương trình người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Ngoài ra, ứng dụng Go- ixe còn hướng đến đối tượng đoàn thể như: sinh viên mới ra trường, sinh viên đang còn học đặc biệt là quân nhân xuất ngũ... tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng này có việc làm phù hợp với khả năng, điều kiện.

Go- ixe

Ứng dụng gọi xe mới: Go - ixe trên điện thoại di động bắt đầu triển khai từ 12/9.

Việc triển khai ứng dụng này tạo ra một sự cạnh tranh mới với các ứng dụng của nước ngoài như Grab, Go- Viet...đang thống lĩnh trong hoạt động vận tải ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Nguyễn Chí Luận, Tổng giám đốc Go- ixe cam kết về chất lượng dịch vụ phục vụ và giá sẽ từ bằng đến thấp hơn so với các dịch vụ gọi xe hiện nay. Ngoài ra đơn vị cũng sẽ có những chính sách đặc biệt ưu đãi cho đội ngũ tài xế như hỗ trợ vay vốn ngân hàng để mua xe, mua bảo hiểm, vay tin chấp, tặng điện thoại miễn phí...

Ông Luận cho biết sẽ phát triển theo hướng " chậm mà chắc", chú trọng chất lượng phục vụ. Ứng dụng này còn tạo ra sự kết nối với các hãng taxi, đơn vị kinh doanh vận tải để khai thác tối đa hiệu quả, thế mạnh của từng đơn vị vận tải hiện nay.

Sắp tới ngoài TPHCM, Go-ixe sẽ phát triển ra Hà Nội và các thành phố trên cả nước. Hiện Go-ixe đã được triển khai ở 8 tỉnh thành trên cả nước.

Ứng dụng gọi xe Go- ixe nằm trong chương trình quốc gia về khởi nghiệp và đã khẳng định qua các cuộc thi như: giải nhì Starup Wheel, Top 18; Starup Việt 2016. Đặc thù Go - ixe sử dụng công nghệ thuần việt, do người Việt Nam khởi xướng.