Trao giải 10 năm “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015”

(VOH) - Thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tôn vinh và khuyến khích doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người TPHCM, sáng 26/12, Báo SGGP kỷ niệm 10 năm và trao giải “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015”.

Ông Lê Văn Khoa, Phó chủ tịch UBND TPHCM trao giải cho các doanh nghiệp được yêu thích nhất 2015. Ảnh: Hứa Chung/TTXVN

Qua sự bình chọn tỉ mỉ và công bằng của bạn đọc SGGP, năm nay, có 35 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: du lịch, dịch vụ, thương mại, sản xuất... Trong số đó, có 23 thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn suốt 5 đến 10 năm liên tục.

Đặc biệt, 22 doanh nghiệp có thương hiệu được bình chọn suốt 10 năm liên tục đã được UBND TPHCM trao tặng bằng khen ngay trong lễ trao giải.

Ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP đánh giá cao đóng góp của doanh nghiệp, đơn vị sản xuất -kinh doanh vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Ông Khoa cũng mong muốn doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh đoạt giải ở thành phố tiếp tục phấn đấu để phát huy thế mạnh thương hiệu Việt không chỉ tại thị trường nội địa mà còn vươn ra thị trường quốc tế.