Triển lãm “Cửa hàng quốc tế và Nhượng quyền thương mại” tại TPHCM

(VOH) - Sáng nay, 3/11, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn đã khai trương triển lãm “Cửa hàng quốc tế và nhượng quyền thương mại năm 2011”, được tổ chức bởi tập đoàn Coex Hàn Quốc và Công ty Vinexad, thuộc Bộ Công thương. Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên đã đến dự.

Đây là triển lãm lần thứ 3 trong lĩnh vực cửa hàng bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, với quy mô gần 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Thái Lan, Úc và Việt Nam…mang đến các thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng như bánh mì Hàn Quốc, trà sữa Hoa Hướng Dương, hệ thống giáo dục NIIT, Kinh đô Bakery…

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên khẳng định: Triển lãm “Cửa hàng quốc tế và nhượng quyền thương mại năm 2011” tạo ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu. Đồng thời, triển lãm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài đối với thị trường Việt Nam đang trên đà phát triển.