Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016

(VOH)- Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ nhất diễn ra từ ngày 7/4 đến hết 10/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Honda giới thiệu mẫu xe Winner 150. 

Triển lãm trưng bày hơn 170 mẫu xe đến từ 8 thương hiệu xe máy danh tiếng thế giới như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha, Benelli, Kawasaki, Ducati và hàng trăm gian hàng phụ trợ.

Ngoài khám phá những mẫu xe độc đáo với công nghệ tiên tiến, khách tham quan còn được mãn nhãn với những màn trình diễn mô tô hoành tráng, kết hợp cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt như biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật, lái thử xe cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Tại triển lãm, công ty Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe thể thao Winner 150 – được cho là cạnh tranh với Exiter của Yamaha cùng phân khúc.  Winner 150 sẽ được chính thức bán ra thị trường vào tháng 6 năm 2016 với 2 phiên bản là phiên bản thể thao với màu đỏ đen và trắng đen, cùng phiên bản cao cấp với màu sơn xanh mờ và đen mờ.