Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 7

(VOH) - Sáng 26/9, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 7 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn. Đây là một sự kiện chuyên ngành y dược quan trọng và lớn nhất Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 hàng năm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô trên 500 gian hàng của 300 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và khu vực trên thế giới tham gia triển lãm, trưng bày hơn 1.000 loại dược phẩm và giới thiệu trên 500 dòng sản phẩm trang thiết bị y tế, dịch vụ của các ngành chủ yếu như: Dược phẩm và máy móc; Thiết bị chế biến, đóng gói dược; Sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm; Thiết bị và dụng cụ y tế; Thiết bị và đồ dùng, vật tư tiêu hao bệnh viện; Sản phẩm và thiết bị thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp…


Một góc các gian hàng tham gia triển lãm. Ảnh: internet

Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Thành Biên - Thứ trưởng Bộ Công Thương, nói: "Triển lãm sẽ là nơi giao lưu hiệu quả nhất cho giới chuyên môn và các doanh nghiệp trong ngành y tế trong nước và quốc tế, giúp các đơn vị phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng hợp tác, liên doanh liên kết, tiếp thu khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, đầu tư trang thiết bị hiện đại hơn cho các cơ sở khám chữa bệnh, tuyên truyền với quần chúng về các biện pháp thiết thực để phòng ngừa, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cộng đồng".

Bên cạnh đó, triển lãm còn có các hoạt động hội thảo, các chương trình giao lưu và giới thiệu sản phẩm của các đơn vị tham gia triển lãm. Triển lãm diễn ra đến 29/9.