Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 8 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2013

(VOH) - Tại Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị quốc tế Sài Gòn - SECC (quận 7, TPHCM), triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 8 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2013 sẽ diễn ra trong 4 ngày kể từ ngày 18/9/2013 do Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe TW, Vimedimex VN và Công ty cổ phần Adpex tổ chức.
Tiển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 8 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2013.

Triển lãm với 550 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, dự kiến khoảng trên 10.000 lượt khách, trong đó chiếm 80% là khách chuyên ngành Việt Nam và quốc tế tham dự triển lãm.

Pharmed & Healthcare Vietnam 2013  là sự tích hợp của các chuyên ngành lớn với những chủ đề cụ thể như sản phẩm dược phẩm, máy móc và thiết bị y khoa, công nghệ nghiên cứu, sản xuất nguyên liệu, đóng gói dược phẩm, các giải pháp ứng dụng sản phẩm trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng phẫu thuật, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân, thiết bị hóa nghiệm, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, xử lý môi trường nước và rác thải trong ngành y tế. Triển lãm thiết bị thẩm mỹ, massage spa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp...

Tại triển lãm, Ban tổ chức lần đầu tiên tổ chức chương trình triển lãm và Hội thảo Dịch vụ Y tế chất lượng cao Việt Nam & Quốc tế 2013, với chủ đề “Để dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân” có sự tham dự của các bệnh viện và phòng khám tư nhân, Chủ tịch của 57 hội ngành nghề trực thuộc Hội Y học TPHCM./.