Trưng bày sản phẩm đẳng cấp thương hiệu

(VOH) - Ngày 08 và 09 tháng 01 năm 2009 tới đây, Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu Euro Auto sẽ tổ chức trưng bày các sản phẩm thương hiệu cao cấp mang tên “Đẳng cấp hội ngộ“ tại trung tâm BMW Euro Auto tại tại số 808 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Trưng bày sản phẩm đẳng cấp thương hiệu

(VOH) - Ngày 08 và 09 tháng 01 năm 2009 tới đây, Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu Euro Auto sẽ tổ chức trưng bày các sản phẩm thương hiệu cao cấp mang tên “Đẳng cấp hội ngộ“ tại trung tâm BMW Euro Auto tại tại số 808 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Đây sẽ là nơi hội ngộ những thương hiệu đẳng cấp Việt Nam cũng như quốc tế giúp khách tham quan có cơ hội thể hiện và khẳng định phong cách năng động và sang trọng của mình. Trung tâm BMW Euro Auto được đầu tư hơn 8 triệu đô la Mỹ, với diện tích hơn 7,300 m vuông gồm tòa nhà ba tầng dành cho phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và văn phòng làm việc, bãi đậu xe ở tầng thượng. Một số sản phẩm nổi bật trong chương trình như bộ trang sức do Cao Fines Jewelry chế tác; bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất 2009 của Burberry; Vertu Constellation White Gold with Diamond Trim - chiếc điện thoại di động “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam được nạm khoảng 170 viên kim cương có đường kính 0,9 mm - 1,1mm; Menard Embellir – với thành phần Linh chi Đỏ và Đen - dòng sản phẩm đưa tên tuổi Menard trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới; Sotheby’s Vietnam sẽ giới thiệu những dự án độc đáo nhất và cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới; trong khi đó Phố Xinh góp mặt trong “Đẳng cấp hội ngộ” với bộ bàn ăn mặt đá Marble thiên nhiên của Ý, khung làm bằng hợp kim đặc biệt, kiểu dáng thiết kế cho năm 2009.


 

Mai Trân

 

Bình luận