Vinamilk tiếp tục chăm sóc sức khỏe cho hơn 1300 người cao tuổi

(VOH) - Vinamilk vừa tổ chức thành công chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tại các tỉnh thành phố gồm TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) và TP.Cần Thơ.

Tại hội thảo, Vinamilk đã hỗ trợ tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.300 người cao tuổi các tỉnh, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người cao tuổi. Ngoài ra, Vinamilk còn tổ chức hoạt động đo loãng xương, tư vấn về các sản phẩm đặc trị chuyên biệt dành cho người cao tuổi, đồng thời mời các Bác sĩ uy tín tham gia tư vấn chăm sóc sức khỏe trong chương trình.

Đo loãng xương cho người cao tuổi tại hội thảo

Ngoài tư vấn dinh dưỡng, Vinamilk còn cập nhật thêm cho người tiêu dùng những thông tin mới về luật bảo vệ người tiêu dùng của năm 2016. Điều này nhằm giúp hỗ trợ bảo về quyền lợi cho người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn khi mua hàng hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hiểu được quyền được bồi thường thiệt hại, được khiếu nại tố cáo, được tư vấn hỗ trợ...

Ông Mai Thanh Việt, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk phát biểu tại hội thảo

Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.