Dự báo thời tiết 3 ngày tới (07/08 - 09/08): Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, Trung Bộ ngày nắng, chiều tối mưa

 (VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (07/08 - 09/08), Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, Trung Bộ ngày nắng chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.  Riêng vùng núi phía bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới

Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc có nơi nắng nóng

Nam Bộ và Tây Nguyên Từ ngày 07-08/08,  chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Từ ngày 09/08, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 07/08, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 08-09/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 07/8 đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục; riêng khu vực vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 08-09/08, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng đồng bằng và trung du có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 07-09/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, từ ngày 10/8 có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 07/08-08/08 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ đêm 09/08, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 07-08/08, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 09/08, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 07-08/08, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 09/08, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nguồn: Trung tâm DBKTTVQG