Dự báo thời tiết 3 ngày tới (07/12 -09/12): Nam Bộ đêm và sáng có nơi rét đậm

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo. Bắc Bộ và Trung Bộ đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nam Bộ đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ba ngày tới ngày tới Bắc Bộ từ ngày 07/12 -09/12 đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. 

Trung Bộ 3 ngày tới, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng khu vực Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (07/12 -09/12): Nam Bộ đêm và sáng có nơi rét đậm 1
Ảnh minh họa: TTO

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. có nơi rét đậm

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ  

  • Từ đêm 06-07/12, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. 
  • Từ đêm 07-09/12 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 06-07/12, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. 
  • Từ đêm 07-09/12 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 06/12, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng khu vực Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
  • Từ ngày 07-09/12, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng ngày 08- 09/12 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét.
     

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 06/12, phía Bắc (Từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa) có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.
  • Từ ngày 07-09/12, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc ngày 08- 09/12 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía Bắc trời lạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 06-09/12, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 06-08/12, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. 
  • Từ đêm 08-09/12 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm.