Dự báo thời tiết 3 ngày tới (12/10 -14/10): Bắc Bộ ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (12/10 -14/10): Bắc bộ ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh, chiều tối có mưa. Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ Đêm và sáng sớm trời lạnh. Ngày nắng, chiều tối có mưa rải rác, riêng Sơn La, Hòa Bình, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (05/10 -07/10): Bắc Bộ ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (mưa tập trung vào chiều và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 12-13/10, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối ngày 13/10 có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh.
  • Từ đêm 13 đến 14/10, có mưa rải rác, riêng Sơn La, Hòa Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to . Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 12-13/10, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và ven biển chiều ngày 13/10 có mưa, mưa rào. Đêm và sáng sớm trời lạnh.
  • Từ đêm 13-14/10, có mưa rải rác; riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 11-12/10 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 12/10 có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 13/10, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng ngày 14/10 mưa lớn tập trung ở phía Bắc. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 11-12/10 có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 13-14/10, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  •  Từ đêm 11-13/10 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (mưa tập trung vào chiều và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh
  • Từ 14/10, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 12-14/10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng thời kỳ từ đêm 11-13/10 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.