Dự báo thời tiết 3 ngày tới (13/10 - 15/10): Trung Bộ có nơi mưa rất to

 (VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (13/10 - 15/10), Trung Bộ có mưa to và mưa rất to, Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối có mưa rào.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 13/10 tại Bắc Bộ ngày nắng đêm có mưa vài nơi. Từ ngày 14-15/10 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Riêng Đông Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ và Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 13/10, đêm không mưa, ngày nắng.
  • Từ ngày 14-15/10 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 13/10, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng.
  • Từ 14-15/10, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 13/10, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Nam có mưa to, có nơi mưa rất to; các tỉnh Thanh Hóa-Nghệ An đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ 14-15/10, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 13/10, phía bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; phía nam có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ 14-15/10, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 13-15/10, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng từ đêm 13/10 phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 13-15/10, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.