Dự báo thời tiết 3 ngày tới (30/4 - 02/5): Ngày nắng, chiều tối có mưa dông

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (30/4 - 02/5), 3 miền ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông. Riêng Nam bộ có nơi có nắng nóng.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 30/4-02/5 tại Bắc Bộ ngày trời nắng, khu vực Tây Bắc có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông; riêng từ chiều tối ngày 01 đến ngày 02/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (13/4 - 15/4): Ngày nắng, chiều tối có mưa dông 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới, ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới, ngày trời nắng; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 30/4-04/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ ngày 01-02/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 30/4-02/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ ngày 01-02/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 30/4-02/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 30/4-02/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 30/4-02/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 30/4-02/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, miền Tây có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.