Dự báo thời tiết 3 ngày tới (15-18/4): 3 miền chiều tối và đêm mưa rào và dông

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (16/4 - 18/4), 3 miền ngày nắng,  chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Đông Bắc Bộ Trời chuyển lạnh.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 16/4-18/4 tại Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Riêng Đông Bắc Bộ Trời chuyển lạnh, vùng núi có nơi chuyển rét.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (15/4 - 18/4): Đông Bắc Bộ Trời chuyển lạnh, vùng núi có nơi chuyển rét 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Riêng Nam Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; phía nam có mưa rào và dông rải rác.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  •  Đêm nay và ngày mai (16/4), có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ đêm 16-18/4, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng ngày 18/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.   

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Gần sáng và ngày mai (16/4) có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ đêm 16-18/4, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng ngày 18/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển lạnh, vùng núi có nơi chuyển rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  •  Đêm nay và ngày mai (16/4), có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ đêm 16-17/4, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 18/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 15-18/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng chiều tối ngày 18/4 phía nam có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  •  Từ đêm 15-18/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 15-18/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng chiều tối ngày 16/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.