Dự báo thời tiết 3 ngày tới (16-18/10): Đông Bắc Bộ chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (16/10 - 18/10), 3 miền có mưa. Riêng Đông Bắc Bộ trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ba ngày tới ngày tới Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Riêng khu vực Đông Bắc Bộ ngày 17-18/10 trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới
Ảnh minh họa: TTO

Khu vực Trung Bộ có mưa to đến rất to. Các tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông vài nơi.

Nam Bộ và Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ  

  • Ngày 16/10 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng các tỉnh Hòa Bình, Nam Sơn La có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ 17-18/10, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 16/10, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất và rải rác có dông; riêng khu vực Đồng Bằng có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ 17-18/10, có mưa vài nơi. Trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 16/10 có mưa to đến rất to; phía nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 17-18/10, có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; các tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Ngày 16/10, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ 17-18/10, Phía bắc có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 16-18/10, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng từ ngày 17-18/10 phía Bắc có mưa vừa, mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 16-18/10, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.