Dự báo thời tiết 3 ngày tới (17/4 - 19/4): Bắc Bộ có nơi nắng nóng, Nam Bộ còn mưa dông

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (từ 17/4 - 19/4), Bắc Bộ nắng, có nơi nắng nóng, Nam Bộ và Tây Nguyên nắng, chiều có mưa dông.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới (từ 17/4 - 19/4), Bắc Bộ nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng; Chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Bắc, nắng nóng

Tây Bắc có nơi nắng nóng trong vài ngày tới (Ảnh: Vietravel)

Trung Bộ vài ngày tới có nắng, vùng Bắc Trung Bộ có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm khu vực này có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng và vẫn có mưa trái mùa. Trên khu vực này vào chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 17/4, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 18 và 19/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng ngày 18 có nơi nắng nóng.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ ngày 17 đến ngày 19/4, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng vùng núi phía Bắc chiều tối và đêm ngày 17 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 17/4 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
  • Ngày 18 và 19/4, ngày nắng nóng; riêng ngày 18 có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 17 đến ngày 19/4, ngày nắng; riêng từ ngày 19, phía bắc có nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 17/4, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 18 và 19/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ

  • Ngày 17/4, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Ngày 18 và 19/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Lên phương án vận chuyển hành khách đối với các tỉnh thành thuộc từng nhóm nguy cơ - Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các đơn vị khẩn trương xây dựng phương án vận chuyển hành khách đối với các tỉnh, thành phố thuộc từng nhóm nguy cơ.

Thêm 2 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh, nâng số ca chữa trị thành công lên 173 - Tin từ Tiểu ban Điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, có thêm 2 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến 2 Quảng Ninh khỏi bệnh.