Dự báo thời tiết 3 ngày tới (20/8 - 22/8): Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (20/8 - 22/8): 3 miền có mưa , riêng Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng khu Tây Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (20/8 -22/8): Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hóa-Nghệ An ngày 20/8 có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ 20-21/8 cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 19 đến ngày 20/8, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông (mưa to tập trung vào đêm và sáng). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 21-22/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 19 đến sáng ngày 20/8, có mưa rào và rải rác có dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (mưa tập trung vào đêm và sáng). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ chiều ngày 20-22/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi đêm 20/8 có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng, từ ngày 22/8 có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 19-22/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hóa-Nghệ An ngày 20/8 có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 19-22/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 19-22/8, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ 20-21/8 cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 19-22/8, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ 20-21/8 cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.