Dự báo thời tiết 3 ngày tới (24/9 - 26/9): Bắc Bộ nắng, Trung và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác

(VOH) - Dự báo thời tiết 3 ngày tới (24/9 - 26/9), Bắc Bộ ngày nắng, Trung và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác. Riêng Trung Bộ có một số nơi có mưa vừa, mưa to trong ngày 25 - 26/9.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới, Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng.

dự báo thời tiết 3 ngày tới, dự báo thời tiết, thời tiết

Hà Nội nắng trong vài ngày tới (Ảnh: Kênh 14)

Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trong hai ngày 25 - 26, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 25 - 26 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 24 - 26/9, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 24 - 26/9, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 24 - 26/9, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác trong thời kỳ ngày 25 - 26, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 24 - 26/9, có mưa rào và dông vài nơi; riêng ngày 25 - 26 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 24 - 26/9, có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 25 - 26 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 24 - 26/9, có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 25 - 26 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Long An công bố tình trạng khẩn cấp khu vực sạt lở bờ sông Cần Giuộc - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An yêu cầu các ngành chức năng và địa phương tiến hành ngay việc xác định vành đai sạt lở, cắm mốc và biển báo khu vực đang có sự cố sạt lở.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/9/2019: Va chạm liên hoàn ở QL1, hàng chục hành khách kêu cứu - Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô xảy ra trên QL1 đoạn qua quận 12, TPHCM, khiến 1 người bị thương và hàng chục hành khách một phen hoảng hốt.