Dự báo thời tiết 3 ngày tới (25-27/6): Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng chiều tối mưa

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (25/6 - 27/6) Bắc Bộ và Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi ngày có nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Riêng Đông Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (Mưa lớn tập trung vào giai đoạn chiều tối đến đêm).

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (25/6 - 27/6): Bắc Bộ và Trung Bộ ngày có nắng nóng chiều tối mưa 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên 3 ngày tới chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 25/6, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông (Mưa lớn tập trung vào giai đoạn chiều tối đến đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 26/6-27/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 25/6, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (Mưa lớn tập trung vào giai đoạn chiều tối đến đêm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 26/6-27/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 25/6-27/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 25/6-27/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 25-27/6 chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 25/6-27/6, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.