Dự báo thời tiết 3 ngày tới (28/9 -30/9): 3 miền có mưa rào và dông vài nơi

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (28/9 -30/9): 3 miền có mưa rào và dông vài nơi. Riêng Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 30/9, Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác (mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (28/9 -30/9): 3 miền có mưa rào và dông vài nơi 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Nam Trung Bộ từ ngày 30/9, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 27/9-30/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 30/9, có mưa rào và dông rải rác (mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 27/9-30/9 đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 27/9-30/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 27/9-30/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Nam từ ngày 30/9, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 27-29/9 có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ 30/9, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 27-28/9, có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ 29/9-30/9, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.