Dự báo thời tiết 3 ngày tới (3-5/8): Bắc Bộ nắng nóng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (03/8 - 05/8): Bắc Bộ ngày nắng nóng, riêng Trung Bộ có nơi đặc biệt nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Riêng Lai Châu - Điện Biên đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (03/8 - 05/8): Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng 1
Ảnh minh họa: Tuoi Tre Online.

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng thời kỳ từ ngày 04 - 05/8, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 03-05/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Lai Châu-Điện Biên đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 03-05/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 03-05/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 03-05/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 03/8, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng thời kỳ từ ngày 04-05/8, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 03-05/8, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng thời kỳ từ 04-05/8, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.