Dự báo thời tiết 3 ngày tới (6/8-8/8): Tây Nguyên, Nam Bộ mưa

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (06/8 - 08/8): Bắc Bộ ngày nắng nóng, riêng Trung Bộ có nơi đặc biệt nắng nóng gay gắt. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (06/8 - 08/8): Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng,Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Riêng phía Bắc Nam Trung Bộ  có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Riêng Nam Nộ thời kỳ chiều và tối ngày 05-06/8 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 05-08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng ngày 08/8 có nơi nắng nóng.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 05-08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; riêng ngày 08/8 có nơi nắng nóng.
  • Từ đêm 08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 05-08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 05-08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 05-08/8, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 05-14/8, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng thời kỳ chiều và tối ngày 05-06/8 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.