Dự báo thời tiết 3 ngày tới (7/7 - 9/7): Nam Bộ, Tây Nguyên và Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (7/7 - 9/7), Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi, Tây Bắc Bộ mưa rào rải rác, Đông Bắc Bộ mưa giảm dần.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong hai ngày tới Bắc Bộ mưa rào rải rác, riêng Đông Băc bộ mưa giảm dần.

Bắc Trung Bộ Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng.

Nam Trung Bộ Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; từ ngày 7/7 có nắng nóng.

Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới

Ảnh minh họa: TTO

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 07 đến ngày 08/7, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
  • Từ chiều tối và đêm 08 cho đến ngày 9/7, có mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ 7/7 đến 9/7 mưa giảm dần. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  •  Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; từ ngày 7/7 có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

 Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội

  • Từ ngày 7/7 đến ngày 08/7, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 9/7, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.Từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.