Dự báo thời tiết 3 ngày tới (8-10/6): Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (8/6 - 10/6) tới Bắc Bộ Bộ có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa rất to. Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (8/6 - 10/6): Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, ngày 09, ngày 10, có nơi nắng nóng. Riêng Nam Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 10/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 07-11/6, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng đêm 08 đến ngày 10/6  có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều tối và đêm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm ngày 07-08/6, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực Đồng Bằng và Trung Du có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ đêm 08-10/6, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều tối và đêm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 07-10/6, phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, ngày 09, ngày 10, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 07-10/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 07-09/6, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 10/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 07-09/6, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 10/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.