Dự báo thời tiết hôm nay 1/5: Nam Bộ có mưa rào buổi chiều

(VOH) - Hôm nay (1/5), Nam Bộ vẫn nắng nóng nhưng chiều chuyển mây, dông hoặc mưa rào.

Khu vực Nam Bộ hôm nay ngày nắng, riêng miền Đông có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 25-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ mưa dông buổi chiều, có thể gây ngập nhẹ vài nơi

Trong khoảng ba ngày sắp tới, vùng áp thấp nóng phía tây có xu hướng mở rộng về phía đông nam, còn trên cao áp cao cận nhiệt đới lấn về phía tây. Do đó, thời tiết Nam Bộ vào ban ngày trời nắng mạnh, riêng miền Đông và một số tỉnh miền Tây có nắng nóng.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C.

Khu vực các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, vùng núi phía Tây có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-34 độ C, vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23-34 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay (1/5) ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23-34 độ độ, riêng khu Tây Bắc nóng nhất khoảng 36 độ C.