Dự báo thời tiết hôm nay 21/4: Nắng nóng diễn ra trên diện rộng

(VOH) - Hôm nay, nhiệt độ nhiều tỉnh thành trên cả nước tăng với hình thái thời tiết nắng nóng, phổ biến trên 30 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21 - 31 độ C.

 Dự báo thời tiết hôm nay 21/4

Khu vực Nam Bộ được dự báo sắp vào đợt nóng (Ảnh: LH)

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23 - 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%. Nhiệt độ từ 21 - 34 độ C.

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 25 - 35 độ C; riêng miền Đông có nơi trên 35 độ C.