Dự báo thời tiết hôm nay 27/11/2022: Bắc Bộ sáng sớm và đêm trời lạnh

(VOH) – Hôm nay 27/11, ở khu vực Bắc Bộ sáng sớm và đêm trời lạnh. Trung Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết tổng quan toàn quốc hôm nay

Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Trung Bộ  nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.

Dự báo thời tiết hôm nay 27/11/2022: Bắc Bộ sáng sớm và đêm trời lạnh 1
Ảnh minh họa: K.H

Hiện trạng trong 03 giờ qua, phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh ra đa thời tiết cho thấy mây đối lưu đang phát triển từ phía Tây sang và gây mưa trên khu vực các huyện: Ba Vì, Thạch Thất, Quốc Oai của Tp.Hà Nội.

Cảnh báo khả năng xuất hiện trong khoảng từ nay đến 4 giờ tới, những vùng mây đối lưu này tiếp tục phát triển, gây mưa, mưa rào và có thể có dông cho các khu vực kể trên, sau đó có khả năng mở rộng sang các khu vực nội thành khác của thành phố Hà Nội. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay

Khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ  nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Ở Nam Trung Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ.

Các tỉnh Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Vùng Nam bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ.

Khu vực TPHCM sáng, chiều mưa dông, nhiệt độ cao nhất từ 25-29 độ. Nhiệt độ thấp nhất 30-31 độ